Marketing (Mới)

Mã ngành: 7340115

Thời gian đào tạo: 3 năm. Văn bằng: Cử nhân.

Ngành Marketing chuyên đào tạo các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, truyền thông, quan hệ công chúng (PR), tổ chức sự kiện,…với các môn học chuyên ngành như: Nghiên cứu thị trường, Quản trị marketing, Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Marketing online, Hành vi người tiêu dùng, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…Sinh viên có khả năng nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường; hành vi người tiêu dùng; hoạch định chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu, nhận biết cơ hội và thách thức trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Đăng ký ngay

Cơ hội nghề nghiệp

– Làm việc tại Phòng Marketing của các doanh nghiệp;
– Làm việc tại các công ty quảng cáo, truyền thông, nghiên cứu thị trường;
– Các công việc cụ thể như: Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên PR, Truyền thông, Quản lý thương hiệu, Trưởng/Phó Phòng Marketing.

Phương thức xét tuyển

Phương thức 1:

Xét kết quả kỳ thi THPT Quốc Gia 2018, tốt nghiệp THPT, đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&DT

Phương thức 2:

Xét điểm trung bình cộng các môn học thuộc tổ hợp xét tuyển, hoặc điểm tổng kết tất cả các môn học năm lớp 12, điểm tối thiểu 6.0 trở lên.

Phương thức 3:

Xét kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh.

Phương thức 4:

Thi tuyển đầu vào do Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức.

Phương thức 5:

Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và cử tuyển.

Tổ hợp xét tuyển:

Tổ hợp 1: Toán, Lý, Hóa

Tổ hợp 2: Toán, Lý, Anh

Tổ hợp 3: Toán, Văn, Anh

Tổ hợp 4: Toán, Hóa, Anh

Đăng ký ngay