
Ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành học gì?
Ngành Marketing chuyên đào tạo các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, truyền thông, quan hệ công chúng (PR), tổ chức sự kiện,…với các môn học chuyên ngành như: Nghiên cứu thị trường, Quản trị marketing, Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Marketing online, Hành vi người tiêu dùng, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…Sinh viên có khả năng nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường; hành vi người tiêu dùng; hoạch định chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu, nhận biết cơ hội và thách thức trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.
Chương trình đào tạo ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được xây dựng hướng đến chuẩn năng lực, nghĩa là người học được trang bị đầy đủ các năng lực của một chuyên viên Marketing như: Lập kế hoạch Marketing, Tổ chức các hoạt động Marketing, Quản lý các hoạt động Marketing, Kiểm soát các hoạt động Marketing. Đây là các năng lực cốt lõi của các nhà quản trị Marketing.
Hơn nữa, chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn với sự tham gia của đội ngũ Giảng viên doanh nhân đến từ các Doanh nghiệp, các Tập đoàn lớn trọng và ngoài nước. Sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn được trang bị Kỹ năng mềm, Kỹ năng hòa nhập xã hội, tiếng Anh và Tin học đáp ứng yêu cầu từ các Nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

marketing concept with business graph and chart hand drawing on blackboard