Giới thiệu chung
Chương trình đào tạo chuyên ngành Cử nhân Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường lao động về những nhà quản trị có khả năng kết hợp sâu sắc giữa kiến thức quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin.
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị linh hoạt và nhà phát triển công nghệ sáng tạo, có khả năng điều hành doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Với việc đặt Quản trị Kinh doanh làm trọng tâm chính, chương trình nhấn mạnh vào các kỹ năng quản lý cốt lõi như lãnh đạo, phân tích tài chính và chiến lược kinh doanh, trong khi vẫn tích hợp sâu các nền tảng công nghệ thông tin để tạo ra những giải pháp kinh doanh đổi mới.
Lộ trình giáo dục đa dạng và cân đối, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, bổ sung bởi các dự án thực tiễn, thực tập và chương trình hợp tác cùng các doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia vào các khóa học đặc biệt như phân tích kinh doanh dựa trên dữ liệu lớn, phát triển ứng dụng doanh nghiệp và quản lý dự án công nghệ.
Chương trình dự kiến sẽ được đánh giá và cập nhật định kỳ để đảm bảo tính liên tục đáp ứng và vượt trội so với yêu cầu của các nhà tuyển dụng và xu hướng công nghiệp. Sự linh hoạt trong cách tiếp cận giáo dục cũng như việc định hình chương trình theo hướng thực tiễn sẽ giúp sinh viên không chỉ sẵn sàng cho thị trường lao động hiện tại mà còn có thể thích nghi và phát triển trong tương lai.
Sau khi tốt nghiệp, người học sẽ được trang bị các kỹ năng đa dạng, sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động với tư cách là những nhà lãnh đạo quản trị, nhà phân tích dữ liệu sắc bén, hoặc những người đổi mới sáng tạo trong ngành công nghệ và kinh doanh.
Chương trình đào tạo
Chương trình được xây dựng trên nền tảng của ngành Quản trị Kinh doanh, tập trung vào việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động kinh doanh bao gồm việc sử dụng công nghệ để cải thiện quy trình kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, và tạo ra các chiến lược kinh doanh mới. Công nghệ thông tin không chỉ được xem như một công cụ hỗ trợ mà còn là một phần quan trọng trong việc định hình và triển khai chiến lược kinh doanh.
Điểm nổi bật của chương trình là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với các khóa học được thiết kế để cung cấp kiến thức sâu rộng và cập nhật. Sinh viên sẽ được tham gia vào các dự án thực tế, thực tập tại các doanh nghiệp, và hợp tác với các chuyên gia trong ngành để phát triển kỹ năng và hiểu biết thực tiễn. Chương trình nhấn mạnh vào việc phát triển tư duy phản biện, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo thông qua các mô hình kinh doanh đổi mới và sáng tạo.
Cơ hội nghề nghiệp
Quản lý doanh nghiệp ; Quản lý sản phẩm ; Quản trị dự án
Tư vấn kinh doanh
Khởi nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng ; Quản lý tài chính ; Quản lý dự án công nghệ ; Quản lý quan hệ khách hàng;
Giảng dạy và đào tạo
Môi trường học tập
Phương thức xét tuyển
Tổ hợp 1 | (A00) Toán-Vật lí-Hóa học |
Tổ hợp 2 | (A01) Toán-Vật lí-Tiếng Anh |
Tổ hợp 3 | (C00) Ngữ văn-Lịch sử-Địa lí |
Tổ hợp 4 | (D01) Ngữ văn-Toán-Tiếng Anh |
Tổ hợp 5 | (CN12) ĐTB các môn học lớp 12 |
Tổ hợp 6 | (QG) Điểm thi ĐGNL ĐHQG |
Tổ hợp 7 | (THPT) ĐTB 1 HK lớp 10-ĐTB 1 HK lớp 11-ĐTB 1 HK lớp 12 |